ยารักษาตะคริวสำหรับตะคริวที่ขา

หากคุณเป็นตะคริวที่ขา คุณอาจต้องการบรรเทาอาการของตนเอง ยา Muscle Cramp และอาหารเสริมที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ต่อไปนี้สามารถช่วยได้ นอกจาก NSAIDs แล้ว คุณยังสามารถลองใช้แมกนีเซียม สารป้องกันช่องแคลเซียม หรือคาริโซโพรดอลได้ บางคนพบว่าถุงน้ำแข็งทำงานได้ดีที่สุด แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มใช้ยาใหม่ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อให้แน่ใจว่ายานั้นจะปลอดภัยสำหรับคุณ

ยารักษาตะคริวที่กล้ามเนื้อมีจำหน่ายในรูปแบบที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือแบบฟอร์มตามใบสั่งแพทย์ ยาเหล่านี้มีหลายประเภท รวมถึงยาที่วางตลาดแบบไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ด้วย สิ่งเหล่านี้สามารถใช้เพื่อรักษาอาการบางอย่างได้ ตัวอย่างเช่น เอสโตรเจนคอนจูเกตใช้ในการรักษามะเร็งเต้านมและโรคกระดูกพรุน ยาเหล่านี้บางชนิดอาจทำให้เกิดตะคริวที่กล้ามเนื้อในสตรี อย่างไรก็ตาม หากคุณมีประวัติเป็นตะคริวที่ขา คุณควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ยาคลายกล้ามเนื้อ

ยารักษาตะคริวของกล้ามเนื้อหลายประเภทมีจำหน่ายในท้องตลาด Cleveland Clinic ได้ตรวจสอบยารักษาตะคริวกล้ามเนื้อหลายประเภทเมื่อวันที่ 11/03/2021 พบว่ายาขับปัสสาวะคล้ายไทอาไซด์และซูโครสเหล็กมีส่วนทำให้เกิดตะคริวที่ขาจำนวนมาก แม้ว่าความเกี่ยวข้องระหว่างยาเหล่านี้กับตะคริวที่ขาจะไม่เป็นที่ยอมรับ แต่ก็เป็นที่รู้กันว่าทำให้เกิดความไม่สมดุลของอิเล็กโทรไลต์และอาจส่งผลให้กล้ามเนื้อหดตัวได้

วิธีที่ดีที่สุดในการพิจารณาใช้ยา Muscle Cramp ที่ดีที่สุดสำหรับคุณคือการให้ผู้ให้บริการด้านการแพทย์ตรวจสอบประวัติทางการแพทย์ของคุณโดยละเอียด ซึ่งจะช่วยให้แพทย์ของคุณค้นหาใบสั่งยาที่เหมาะสมที่สุด หากคุณได้ลองใช้ยามาหลายวิธีแต่ไม่ประสบผลสำเร็จ คุณควรปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น ขั้นตอนแรกของการรักษาคือการปรึกษาแพทย์ของคุณ จากนั้นคุณจะสามารถระบุยาที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้

ยาแก้ตะคริวที่กล้ามเนื้อที่พบบ่อยที่สุดบางชนิด ได้แก่ ไอรอน ซูโครส และยาขับปัสสาวะคล้ายไทอาไซด์ ยาเหล่านี้มักจ่ายให้กับโรคมะเร็งเต้านมและความดันโลหิตสูง และยังทำให้เกิดตะคริวที่ขาได้ด้วย แม้ว่ายาเหล่านี้จะมีประสิทธิภาพในการรักษาอาการปวดกล้ามเนื้อ แต่คุณควรพูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณเกี่ยวกับความเสี่ยงและประโยชน์ของยาเหล่านี้เสมอ พวกเขาควรบอกคุณเกี่ยวกับความเสี่ยงและประโยชน์ของยาแต่ละชนิดและขนาดยาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

อื่นๆยาสำหรับอาการชักได้แก่ ยาขับปัสสาวะคล้ายไทอาไซด์ ใช้รักษาความดันโลหิตสูงและอาการบวมน้ำ ยาขับปัสสาวะเหล่านี้ส่งผลต่อระดับอิเล็กโทรไลต์ของร่างกายและอาจทำให้เกิดตะคริวที่ขา ยาเหล่านี้บางชนิดสามารถใช้รักษาอาการอื่นๆ ได้ สิ่งที่ดีที่สุดคืออันที่เหมาะกับคุณ

ยารักษาโรคลมชักอีกประเภทหนึ่งคือธาตุเหล็กซูโครสซึ่งทำให้เกิดอาการชัก สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าหญิงตั้งครรภ์สามารถบริโภคธาตุเหล็กซูโครสได้อย่างปลอดภัย แต่สิ่งนี้อาจส่งผลเสียต่อพัฒนาการสมองของเด็กได้ หากคุณมีอาการปวดที่เท้าคุณควรปรึกษาแพทย์ แพทย์อาจสั่งยาที่เหมาะสมให้กับคุณโดยขึ้นอยู่กับอาการของคุณ

บางคนอาจมีอาการปวดขาเมื่อใช้ยาขับปัสสาวะ thiazide ยาเหล่านี้ใช้เพื่อควบคุมความดันโลหิตสูง อาจทำให้เกิดตะคริวที่ขาได้ พวกเขายังมีผลข้างเคียง สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษาผลข้างเคียงเหล่านี้กับแพทย์ก่อนรับประทานยารักษาอาการปวดกล้ามเนื้อ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าควรใช้ยาเหล่านี้เฉพาะในกรณีที่แพทย์แนะนำให้คุณเท่านั้น

ยากันชักอื่นๆ อาจทำให้เกิดตะคริวที่ขาได้ อาจทำให้กล้ามเนื้อเสียหายได้หากรับประทานบ่อยเกินไป วิธีป้องกันตะคริวขาที่ดีที่สุดคือการหลีกเลี่ยงคาเฟอีนและแอลกอฮอล์ ทั้งสองมีคาเฟอีน คาเฟอีนในคาเฟอีนอาจทำให้เกิดอาการชักได้ สิ่งสำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงสารเหล่านี้ นอกจากนี้ยังอาจทำให้เกิดตะคริวในหญิงตั้งครรภ์ได้ นอกจากนี้ยังอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูง หากคุณมีอาการเหล่านี้ควรติดต่อแพทย์เพื่อรับการรักษาที่เหมาะสม

นอกจากการทานยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์แล้ว คุณยังควรไปพบแพทย์ด้วย หากคุณมีตะคริวที่ขาเนื่องจากความเครียดหรือวิตกกังวล ให้ปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับการรักษาทางเลือกสำหรับอาการนี้ นอกจากนี้ยังอาจสั่งจ่ายยาแก้ปวดกล้ามเนื้อด้วยเหตุผลหลายประการ หากคุณกังวลว่าตะคริวที่ขาอาจเกิดจากโรคขาอยู่ไม่สุข คุณควรปรึกษาเว็บไซต์ https://ihealzy.com/ เพื่อดูว่าคุณจะทำอย่างไรเพื่อบรรเทาอาการเหล่านี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *