วิธีสร้างความแข็งแกร่งทางเพศ?

คุณสงสัยว่าจะเพิ่มความแข็งแกร่งทางเพศของคุณได้อย่างไร? นี่คือเคล็ดลับบางประการสำหรับคุณที่จะปฏิบัติตาม เมื่อทำตามคำแนะนำเหล่านี้ คุณจะสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งทางเพศและเพลิดเพลินกับการมีเซ็กส์ที่นานขึ้นและแรงขึ้น การดูแลร่างกายของคุณเป็นองค์ประกอบสำคัญในการปรับปรุงประสิทธิภาพของคุณ อาหารที่สมดุลเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง ควรอุดมด้วยผักและผลไม้สด แหล่งโปรตีนไม่ติดมัน และธัญพืชไม่ขัดสี จำกัดการบริโภคคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและเน้นการทำให้คู่ของคุณพอใจในทุกการเคลื่อนไหว

การออกกำลังกายเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มความแข็งแกร่งของคุณ ด้วยการผสมผสานการออกกำลังกายแบบบอดี้เวทหลายๆ แบบ คุณจะสามารถเพิ่มความแข็งแรงขององคชาตและมีพลังงานมากขึ้นบนเตียง คุณควรปรับปรุงการรับประทานอาหารของคุณด้วย เนื่องจากอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพอาจทำให้สมรรถภาพทางเพศแย่ลงได้ หลีกเลี่ยงการกินเนื้อแดงและเนื้อแปรรูปรวมถึงธัญพืชที่ผ่านการขัดสี พยายามจดจ่ออยู่กับการหายใจและอย่ากลั้นหายใจ ออกซิเจนในเลือดที่เพิ่มขึ้นช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของคุณ ทำให้คุณมีพลังงานมากขึ้นและร่างกายที่ผ่อนคลาย

หากต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งทางเพศ คุณควรออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและหลอดเลือดทุกวัน คุณสามารถทำได้ผ่านการปฏิบัติแบบดั้งเดิม เช่น วิ่ง เต้นรำ ปั่นจักรยาน หรือว่ายน้ำ แม้ว่าจะไม่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ แต่การเปลี่ยนอาหารของคุณสามารถช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งได้ อย่างไรก็ตาม อาหารที่มีโปรตีนและวิตามินสูงในอาหารของคุณสามารถปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดของคุณได้ คุณควรฝึกการมีเพศสัมพันธ์แบบช้าๆ เพื่อชะลอการถึงจุดสุดยอด

ปัจจัยด้านสมรรถภาพทางกาย อายุ และจิตใจก็มีบทบาทต่อความอดทนทางเพศเช่นกัน แม้ว่าสมรรถภาพทางร่างกายและจิตใจจะมีความสำคัญต่อกิจกรรมทางเพศของผู้ชาย ความแข็งแกร่งทางเพศยังส่งผลต่อความสุขโดยรวมและความมั่นใจในตนเองของเขาด้วย หากสมรรถภาพทางเพศของคุณถดถอย ผลลัพธ์อาจเป็นหายนะได้ หากความมั่นใจของคุณถูกทำลายเนื่องจากความแข็งแกร่งต่ำ คุณอาจประสบกับอาการหลั่งเร็ว การหย่อนสมรรถภาพทางเพศและแม้กระทั่งความวิตกกังวลเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศ

การเพิ่มความอดทนโดยรวมเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาความอดทนของคุณ ร่างกายที่แข็งแรงสามารถอยู่ได้นานขึ้นและเปิดประตูสู่ท่าใหม่ๆ การยกน้ำหนัก คาร์ดิโอ และการฝึกความแข็งแรงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายที่แข็งแรง แต่คุณสามารถรวมการออกกำลังกายหน้าอกของมิชชันนารี เมื่อทำแบบฝึกหัดเหล่านี้ คุณจะไม่เพียงแต่มีร่างกายที่แข็งแรงขึ้นเท่านั้น แต่คุณยังสามารถมีเซ็กส์ได้นานขึ้นอีกด้วย

กล้ามเนื้อแกนกลางและหลังของคุณมีบทบาทอย่างมากต่อความอดทนทางเพศของคุณ ตัวอย่างเช่น การพัฒนาบั้นท้ายให้แข็งแรงจะช่วยให้คุณยกของที่หนักขึ้นได้ ลดอาการปวดหลังและเพิ่มเวลาสูบฉีดขา คาร์ดิโอจะเพิ่มความดันโลหิตและการหายใจระหว่างมีเซ็กส์ และแขนและขาที่แข็งแรงสามารถเพิ่มความใคร่ของคุณและทำให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้นสำหรับคู่รัก

อีกเทคนิคหนึ่งในการเพิ่มความแข็งแกร่งทางเพศเรียกว่าคิมิป สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการหยุดชั่วคราวหลังจากที่ผู้ชายถึงจุดสุดยอด เมื่อใช้เทคนิคนี้ คุณสามารถยืดเวลาบนเตียงและเพิ่มความสุขและความเข้มข้นของความใกล้ชิด การเยาะเย้ยเริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวเองช้าๆ ระหว่างเล่นหน้า การเล้าโลมที่น่าตื่นเต้นด้วยแคปซูล https://kopertis10.or.id/india/libidex/ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มความแข็งแกร่งทางเพศของคู่ของคุณ

อาหารที่มีกรดไขมันโอเมก้า 3 สูงจะช่วยเพิ่มความอดทนของคุณ ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศและเพิ่มความใคร่ กล้วยยังมีโบรมีเลน ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยชะลอการแข็งตัวของอวัยวะเพศ กล้วยเป็นของว่างที่ดีในทุกเวลา ทั้งก่อนและหลังมีเซ็กส์ เมื่อรวมกับการออกกำลังกาย กล้วยสามารถเพิ่มความใคร่ของคุณและทำให้คุณกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น

ในที่สุด นิสัยการนอนที่ดีจะเพิ่มความแข็งแกร่งและทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นบนเตียง การยืดกล้ามเนื้อเป็นประจำสามารถลดความเครียดในร่างกายของคุณได้ สิ่งนี้จะส่งผลต่อความต้องการทางเพศของคุณ หากคุณกำลังดิ้นรนกับความวิตกกังวลความเครียดทางเพศหรือความง่วงนอนลองเรียนโยคะเพื่อพัฒนาสุขภาพจิตของคุณ ลองใช้แอป BetterMe เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีเพิ่มความแข็งแกร่งทางเพศของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *